Hài

Hài Tết 2022 Mới Nhất | ĐÒI NỢ NGÀY TẾT | Hài Dân Gian Hay Nhất 2022



Hài Tết 2022 Mới Nhất | ĐÒI NỢ NGÀY TẾT | Hài Dân Gian Hay Nhất 2022
❖ Series hài đặc sắc:
– Hài Dân Gian: https://bit.ly/3DU5QKg
Subscribe KÊNH để xem nhiều phim hài hay mỗi ngày:
► Đăng ký kênh: https://bit.ly/3dU5bhd
► Page: http://fb.com/vtvcabgiaitritonghop
—————————–
© Copyright by VTV Cab ☞ Do not Reup

source

Similar Posts

14 thoughts on “Hài Tết 2022 Mới Nhất | ĐÒI NỢ NGÀY TẾT | Hài Dân Gian Hay Nhất 2022
  1. 15:34 Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần anh cơ.

  2. 5:42 Trăm nghìn biển báo. Em học lái xe. Sao cứ me me. Tim anh em rẽ

  3. Mạng người nó rẻ hầy, xong bây giờ học sinh cũng như người lớn. Phi vun vút trên đường. Cấm sao nổi. Đụng đến Tốc Độ thì chưa cần nói đến cả xã hội đã đồng loạt Phản Đối.

    Đơn giản để mà nói?

    Xe ô tô hay xe máy nào nhà sản xuất cũng có thể có khóa tốc độ điện tử.

    Nghĩa là?
    Máy vẫn khỏe, tải hàng vẫn được. Nhưng xe chỉ chạy lên tốc độ cho phép là không đi nhanh hơn được nữa.

    Nghĩa là? Ví dụ, đường trong thành phố hay gì mà chỉ giới hạn 50 – 60km/h, mà đường cao tốc thì cũng chỉ 80km/h. Vậy thì cứ theo cái tốc độ cao nhất được cho phép chạy trên đường ở Việt Nam thôi.

    Ví dụ. Xe máy chẳng có thằng nào mà chạy 80km/h bằng xe máy trong thành phố cả. Mà ngay cả quốc lộ thì cũng không cho phép. Đơn giản vì? Vì an toàn.
    Cho nên? Ví dụ như xe máy. Toàn bộ các phương tiện 2 bánh có khóa tốc độ điện tử chỉ được phép đi với vận tốc tối đa là 50km/h.

    Ví dụ như ô tô? Không một phương tiện nào có khả năng chạy quá 100km/h

    Ví dụ như xe tải? Không một phương tiện nào được chạy quá 80km/h.

    Ví dụ như xe khách? Không một 1 phương tiện nào được phép chạy quá 60km/h

    Khi có các bảng giới hạn tốc độ như vậy.

    Thì nhà nước và bộ giao thông vận tải chỉ việc? Đưa ra Nghị Định mới. Đưa ra luật mới. Bắt buộc các hãng sản xuất xe nếu muốn bán xe và cho xe chạy trên đường phố Việt Nam. Thì đều phải có giới hạn tốc độ an toàn gắn trên xe. Kể cả Lam Bô Ghi Ni hay Phờ Ra Rì hay Rô Roi hay bất cứ xe gì cũng vậy.

    Nói thật nhé. Cái gì cũng có thể làm được nếu Nhà Nước Nghiêm. Và Doanh Nghiệp có Trách Nhiệm.

    Nhưng? Chẳng ai làm vậy đâu.

    Tốc độ mà.

    Ai chẳng muốn xe khoáng sản chạy 200km/h để đỡ tốn xăng.

    Nói gì đến các loại phương tiện khác.

    Cho nên cướp thì cũng chạy nhanh hơn mà tai nạn thì cũng nhiều không kém.

    Thời buổi mà 1 cái xe holden năm 2006 mà có thể giới hạn tốc độ theo ý muốn của người chạy xe thì chẳng có lí do gì mà cái chế độ đấy không thể được các hãng xe bật vĩnh viễn.

    Chỉ là chính "Loài Người" không muốn làm vậy thôi.

    Cho nên khi chết như rạ. Thì cũng đừng thấy thương tâm làm gì.

    Đơn giản vì ai cũng cho mình là Thiên Thần Xa Lộ. Nhưng chỉ ngớ người ra khi được xếp vào đội "Đo Đường Quốc Lộ".

    Rồi mệt nhất cái khoản phải mang xẻng ra mà xúc về.

    Đấy.

    Đấy là lí do vì sao.

    Ngoài xe của cảnh sát giao thông và đội đặc nhiệm hay quân dụng ra thì không một xe nào được phép chạy quá tốc độ cho phép như đã nếu trên. Kể cả là xe của Bộ hay của Lãnh Đạo thì cũng phải có giới hạn tốc độ. Nếu cố tình tháo ra thì xe sẽ tự động chết không chạy được và công an nhìn trên camera 1 cái là cũng biết luôn. Chỉ việc tìm ra thằng chế cái xe đó bắt bỏ tù cải tạo cấm cho chế xe lung tung nữa là xong.

    Chỉ có những xe chuyên dụng thì mới khác thôi.

    Chứ biển xanh Tài Nguyên Môi Trường hay Sở Giáo Dục mà cứ phóng ầm ầm trên đường thì không sớm thì muộn cũng xẩy ra tai nạn. Nói gì đến các vấn đề khác. Chết đi một lãnh đạo có lợi hơn hay cài cái giới hạn tốc độ trên xe của lãnh đạo đó có lợi hơn?

    Cái thời buổi này, lãnh đạo chẳng có cớ gì mà phải lao xe ầm ầm như Cảnh Sát cả. Thích thì ngồi máy bay. Cái gì quan trọng thì cũng có lịch trình sẵn. Có gì mà phải vội vàng.

    Vậy thì xe của lãnh đạo đã vậy.

    Xe của dân cũng vậy luôn.

    Thế là chẳng ai lao vun vút trên đường.

    Phân khối lớn thì cũng chỉ phọt khói đến 50km/h là tịt xăng.

    Thế thì mới bớt Cướp với đua xe trái phép chứ.

    Nói tóm lại là. Đấy là trách nhiệm của Nhà Nước và các Cơ Quan có Thẩm Quyền với việc lập ra Luật Pháp để đảm bảo tính mạng người dân cũng như những vấn đề khác liên quan đến "Tốc Độ" cho phép của mỗi loại phương tiện.

    Và cứ theo đó mà các nhà sản xuất tự phải làm theo.

    Còn nếu không làm vậy.

    Ai cũng muốn làm Thiên Thần Xa Lộ thì từ Thiên Thần chuyển sang Hung Thần chỉ trong có 1 nốt nhạc thôi.

    Cứ ngồi đợi dân ai cũng biết Giữ Tốc Độ thì đã không lắm Tai Nạn đến thế.

    Phải đưa ra cái luật Oái Oăm để mà làm khó các nhà sản xuất cũng như ngăn cản 50% sắc xuất gây ra các vụ tai nạn và cướp giật bằng chính Luật của mình đưa ra.

    Nếu mà nói là các hãng xe không có đủ khả năng để làm được như vậy thì thật ngớ ngẩn. Còn nếu nói các hãng xe sợ làm vậy mất khách thì càng ngớ ngẩn hơn. Vì đơn giản là nếu luật được ban hành toàn quốc thì xe ai cũng như nhau. Chẳng ai so bì với ai được cả.

    Đấy thích đua xe phân khối lớn thích rú ga?

    Từ 0-50km/h chỉ mất có 3 giây nhưng để lên được 80km/h như Cơ Động thì phải đợi mở khóa điện tử mới làm được. Thế thì ai mà đi đua được nữa?

    Nhưng đấy chỉ là một viễn tưởng thôi.

    Vì đâu phải ai cũng hưởng ứng.

    Ai mà chẳng muốn xe của mình chạy như trên Phim.

    Nếu không thì cái luật này nó đã được ban hành Chục Năm về trước.

    Bây giờ lại còn bầy đặt xe tự lái.

    Chẳng biết bao giờ thì mới hết tại nạn.

    7 tỷ dân mà đợi ai cũng được ngồi xư tự lái chắc phải 200 năm nữa.

    Nên mới gọi là Thế Giới Phát Triển Thụt Lùi là vì lẽ đó.

    Thế nào là sai 1 li đi 1 dặm.

    Thế nào là nhanh 1 giây chậm cả đời?

    Cứ xe phân khối lớn 0-100km/h trong vòng 5 giây thì xin lỗi cuộc đời nhé nghĩa địa ngay dưới bờ mương sau hàng rào phân cách đường có 10m thôi. Bước có vài bước là tới. Không cần 5 giây.

    Muốn chế xe thì phải chế xe an toàn.

    Muốn ra luật cũng phải ra luật an toàn.

    Mà ai muốn cãi thì cho hỏi có ai giải quyết được vấn nạn tai nạn giao thông đấy không?

    Trẻ trâu vẫn sinh ra hằng ngày.

    Ai sẽ quản lý? Ai sẽ chỉ dậy? Ai sẽ giám sát?

    Đợi đến lúc chết người thì cũng chẳng còn gì để nói.

    Cả cái thế giới này mà gộp lại thì mấy cái công ty Ô TÔ, xe máy chỉ có Tù Mọt Gông.

    Khác gì sản xuất ra Sản Phẩm Giết Người Hàng Loạt?

    Xong đến ANTV cũng tự đặt câu hỏi "Tại Nạn Giao Thông Là Việc Không Thể Tránh Khỏi?". Tiêu đề đặt ra như thế thì phía trên là 1 nữa của câu trả lời.

    Còn nói thật nhé. Nếu để tôi ra luật hả?

    Toàn bộ xe máy, xe đạp điện, xe thô sơ, 40km/h khắp mọi cung đường.

    Toàn bộ xe tải, xe khách 50km/h trên mọi cung đường.

    Toàn bộ xe ô tô con, cá nhân, doanh nghiệp, 60km/h trên mọi cung đường.

    Không có bất kỳ một loại hình phương tiện nào được phép sản xuất ra và bầy bán trên thị trường mà có thể chạy quá 60km/h.

    Phần còn lại là trách nhiệm của nhà sản xuất.

    Chỉ có xe chuyên dụng, xe cứu thương, xe chữa cháy, xe cảnh sát, quân đội thì mới được chạy tùy ý. Vì đơn giản là cấp bách. Còn những cá nhân và phương tiện thông thường chỉ được phép chạy 60km/h. Chấm và hết. Thằng nào không hưởng ứng cho nó sang Tây mà ở. Đây là Luật Rừng ở Đất Việt.

    Chẳng có một cái Lí Do gì để cả một cái xã hội 100 triệu dân mà tối ngày phải Phi Vun Vút trên đường như Thiêu Thân Gặp Bão cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.