Trade Marketing #1 – “Làm Trade cho ngành bia, Marketer đóng vai một nhà tâm lý học”



“Thông thường, một doanh nghiệp sở hữu nhiều thương hiệu. Độ phức tạp tăng cao khi ngoài việc liên kết đặc tính thương hiệu, tập khách hàng và kênh với nhau, marketer còn phải nắm bắt ‘ma trận suy nghĩ’ của shopper tại từng kênh.”

Đó là chia sẻ của anh Hứa Thái Đạt – Founder & CEO của CASK Academy và Managing Director của GCOMM về công việc Trade Marketing trong ngành bia. Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing ở nhiều ngành hàng khác nhau như hoá mỹ phẩm, xi măng, đồ uống có cồn…

Trade Marketing là series được sản xuất bởi Brands Vietnam, phỏng vấn các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều ngành hàng khác nhau, nhằm cung cấp góc nhìn đa chiều về bối cảnh thị trường, thực trạng phân phối và người mua hàng, cũng như nhiệm vụ của người làm Trade Marketing và những case-study thú vị về các hoạt động tại điểm bán. Xem phiên bản đầy đủ của series tại Brand Camp.

https://minhlongplastic.vn/

Brands Vietnam

7 bình luận trong “Trade Marketing #1 – “Làm Trade cho ngành bia, Marketer đóng vai một nhà tâm lý học”

  1. thích anh Đạt kinh khủng, ngôn ngữ bình dị mà nói chuyện cũng rất thân thiện nữa

  2. Học lớp Brand ở Cask anh Đạt dạy chuyên nghành mà dùng từ ngữ nông dân với người ngoài nghành như mình thì cực kỳ dễ hiểu.

  3. A chia sẻ rất hay. Mà nhiều lúc xuống giọng hơi nhỏ. Dù sao cũng cám ơn anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *